Navigation

PotPlayer 1.5.40953 Beta - Trình chơi nhạc, video chuyên nghiệp và miễnphí

PotPlayer 1.5.40953 Beta


PotPlayer là một phần mềm đa phương tiện từ các tác giả của KMPlayer. Một trình chơi Otlichitelnymi phát lại chất lượng cao, hỗ trợ cho tất cả các video hiện đại và các định dạng âm thanh và một codec video tích hợp DXVA.

PotPlayer được trang bị với thiết kế hiện đại, dễ cấu hình, có khả năng phân công và thay đổi các phím nóng để ghi lại các âm thanh phát lại trong tập tin, kết nối DSP plug-in để hiển thị phụ đề, bao gồm các visualization khi chơi tập tin âm thanh.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều nghe âm nhạc hoặc video trực tuyến, nhưng có nhiều tình huống mà khi bạn không thể kết nối dữ liệu và tùy chọn duy nhất là những tập tin được lưu trữ cục bộ. PotPlayer là trình phát media hoàn hảo có thể xử lý lượng lớn các dạng tập tin media.

Chất lượng phát sẽ phụ thuộc vào phần cứng của chương trình được cài đặt lên, nhưng theo thử nghiệm,PotPlayer không gặp bất kỳ sự cố nào khi chạy tập tin MOV 1.6 GB, MKV 865 MB, hoặc AVI 1.4 GB. Những tập tin nhỏ hơn cũng được phát mà không gặp trục trặc gì. Bạn có thể mở thông tin tập tin để xem chi tiết bao gồm cả sử dụng CPU.

PotPlayer hỗ trợ phụ đề trong tập tin .ass và .srt đồng thời sẽ chạy các phụ đề nếu chúng được đặt trong cùng thư mục với tập tin video. PotPlayer còn cung cấp rất nhiều tùy chọn, bạn có thể tùy chỉnh chương trình để có hiệu suất hoạt động tốt nhất, nhưng các thiết lập mặc định thường hoạt động tốt với phần lớn video.

PotPlayer còn có thể chạy tập tin âm thanh. Chương trình cung cấp nhiều thông tin về tập tin âm thanh đó như tốc độ bit, loại tập tin, và số lượng kênh. Giống như những trình phát khác, PotPlayer cũng có nhiều thiết lập âm thanh có sẵn cho bộ cân bằng và chúng đều hoạt động khá tốt

Các tính năng: 
- Không yêu cầu codecs bên thứ ba bao gồm cả H.264/AVC, VC-1, MPEG2
- Chất lượng phát lại cao- Hỗ trợ cho tất cả các loại subtitling
- Hỗ trợ cho tất cả các video hiện đại và các định dạng audio
- Hỗ trợ các skin và các chủ đề màu sắc






Share
Banner

Hoan Chu

Post A Comment:

0 comments: