Navigation

Tipard PDF to Word Converter 3.1.6.17090 - Phần mềm chuyển đổi PDF tuyệt vời

Tipard PDF to Word Converter 3.1.6.17090 - Phần mềm chuyển đổi PDF tuyệt vời


Tipard PDF to Word Converter là phần mềm chuyển đổi PDF tuyệt vời, cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang Word hoặc định dạng RTF với tốc độ rất nhanh. Quá trình chuyển đổi PDF sang Word sẽ được hoàn thành với chất lượng cao với công cụ tuyệt vời này.
Hơn nữa, Tipard PDF to Word Converter còn rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tính năng chính:

  • Chuyển đổi PDF sang Word/RTF với chất lượng cao

Tipard PDF to Word Converter cho phép người dùng chuyển đổi tập tin PDF sang Word hoặc định dạng RTF một cách thuận tiện. PDF là một định dạng có chất lượng và độ chính xác cao nhất trong tất cả các định dạng tập tin văn bản. Tuy nhiên, tập tin PDF không thể chỉnh sửa và cần những trình đọc PDF chuyên nghiệp để xem. Ngoài ra, một số thiết bị phổ biến không hỗ trợ đọc PDF, điều này gây ra những vấn đề rắc rối cho người dùng. So với PDF, định dạng Word được sử dụng phổ biến hơn và dễ dàng chỉnh sửa. Người dùng có thể chuyển đổi Word hoặc định dạng RTF sang PDF một cách dễ dàng, nhưng lại rất khó để chuyển đổi ngược lại. Tipard PDF to Word Converter được thiết kế để giải quyết những vấn đề này. Công cụ giúp bạn chuyển đổi từ PDF sang Word chỉ với một vài cú click chuột.

  • Lựa chọn chuyển đổi theo phạm vi trang và chức năng xem trước

Tipard PDF to Word Converter được thiết kế với tùy chọn chuyển đổi và nhiều chức năng khác. Trước khi bắt đầu chuyển đổi các tập tin PDF bạn có thể lựa chọn All Page (tất cả các trang), Current Page (trang hiện tại) và Page ( tùy chọn số trang). Bạn có thể lựa chọn phạm vi trang hoặc nhập số trang mình muốn chuyển đổi, và chuyển đổi nhiều tập tin PDF trong cùng một thời điểm. Ngoài ra, công cụ cung cấp chức năng xem trước những biến đổi để xác nhận các trang mong muốn trước khi bắt đầu chuyển đổi. Đây chính là chức năng hữu ích trong trường hợp các tập tin PDF có quá nhiều trong khi bạn chỉ cần một phần nhỏ của tập tin.

  • Giao diện người dùng trực quan

Giống như một công cụ chuyển đổi PDF sang Word chuyên nghiệp, Tipard PDF to Word Converter cung cấp cho người dùng hiệu suất chuyển đổi với chất lượng cao. Công cụ được thiết kế với nhiều tùy chọn để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, giao diện trực quan và 4 ngôn ngữ để người dùng lựa chọn là tiếng Anh, Pháp, Đức và Nhật Bản. Công cụ sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt nhất mà bạn đã từng có.

  • Nhiều tính năng hấp dẫn khác

  • Cập nhật tự động

Chức năng cập nhật tự động để bạn luôn sở hữu những phiên bản mới nhất.

  • Giao diện người dùng dễ sử dụng

Giao diện người dùng của Tipard PDF to Word Converter rất dễ sử dụng.

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: CPU 1.2 GHz Intel hoặc AMD hoặc cao hơn.
  • RAM: 1GB hoặc cao hơn.

Tipard PDF to Word Converter 3.1.6.17090 - Phần mềm chuyển đổi PDF tuyệt vời

Download

click to begin

330 MB


Pass giải nén nếu có: www.pntvn.com Hướng dẫn Download

Hướng dẫn bẻ khóa:

  1. Chạy bản Setup_tipard-pdf-to-word-converter-3-1-6-17090 sau đó đóng chương trình lại.
  2. Chép đè tất cả các file trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của phần mềm mặc định là ("C:\Program Files\Tipard Studio\Tipard PDF to Word Converter")
  3. Xong rùi đấy các bạn mở phần mềm sử dụng như thường

Hướng dẫn sử dụng:

Cách để load tập tin PDF từ thư mục local
- Sau khi khởi động chương trình, click vào nút "File -> Add File" hoặc biểu tượng “Add File", sau đó lựa chọn tập tin PDF mà bạn muốn chuyển đổi. Nếu bạn muốn chuyển đổi toàn bộ thư mục, hãy click vào nút "File -> Add Folder" hoặc biểu tượng "Add Folder".
- Lựa chọn thư mục đầu ra và xác định số trang
- Bước 1: Chọn thư mục đầu ra
Click vào nút "Browse" và lựa chọn thư mục đầu ra bạn cần.
- Bước 2: Thiết lập phạm vi trang
Nếu bạn muốn chuyển đổi toàn bộ tài liệu, hãy chọn "All Page". Lựa chọn "Current Page" để chuyển đổi trang mà bạn đang xem. Nếu các trang chuyển đổi không theo thứ tự, bạn có thể nhập số trang và/hoặc phân vùng.
Tipard PDF to Word Converter

Chuyển đổi các tập tin PDF được thêm vào
- Bước 1: Thêm tập tin
Click vào nút "Add File" hoặc "Add Folder" để thêm các tập tin hoặc thư mục PDF.
- Bước 2: Chọn loại đầu ra
Click vào danh sách xổ xuống và lựa chọn chuyển đổi PDF sang Word hoặc định dạng RTF. Nếu bạn muốn chuyển đổi tất cả các tập tin PDF được lựa chọn sang định dạng tương tự, click vào nút "Apply to all".
- Bước 3: Chuyển đổi PDF
Sau khi tất cả các thiết lập đã được thực hiện, click vào nút "Convert". Bạn sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi PDF sang Word trong thời gian ngắn nhất.
Share
Banner

Hoan Chu

Post A Comment:

0 comments: